Chào bạn đến với Bách Gia Việt! Hãy khám phá và kết nối với nguồn gốc gia đình của bạn thông qua các tài liệu, hình ảnh và câu chuyện đáng nhớ.
Chúng tôi là nơi bạn có thể theo dấu nguồn gốc và kết nối với câu chuyện gia đình của bạn.
Bách Gia Việt giúp bạn nắm vững nguồn gốc của bạn và tạo kết nối đáng trân trọng giữa thế hệ trước và sau.
Tìm hiểu về nguồn gốc và lịch sử gia đình của bạn qua các tài liệu, hình ảnh và thông tin chi tiết.
Tạo nên một kho tàng kỷ niệm gia đình với Bách Gia Việt, nơi mà câu chuyện của bạn được bảo tồn và truyền tới thế hệ tương lai.

CLB DOANH NGHIỆP VIỆT NAM – SỨ MỆNH KẾT NỐI VÀ PHÁT TRIỂN

CLB DOANH NGHIỆP VIỆT NAM – SỨ MỆNH KẾT NỐI VÀ PHÁT TRIỂN

  • 2023-09-26 20:14

CLB tự hào khi được cấp giấy hỗ trợ của Cục công tác phía Nam Bộ công thương để thực hiện sứ mệnh đồng hành cùng Cộng đồng giới Doanh nhân Doanh nghiệp Việt Nam

CLB DOANH NGHIỆP VIỆT NAM – SỨ MỆNH KẾT NỐI VÀ PHÁT TRIỂN

CLB Doanh nghiệp Việt Nam VEC hiện nay đang là cầu nối hữu ích cho cộng đồng giới doanh nhân, doanh nghiệp trong nước và quốc tế. với hệ sinh thái giao thương hơn 10 ngàn doanh nghiệp hoạt động tích cực.

Để có được thành công đó, là nhờ sự đoàn kết, nỗ lực của Ban Chấp Hành CLB và sự cộng hưởng, kết nối của các doanh nhân, doanh nghiệp hội viên. Đặc biệt là sự ủng hộ, giúp đỡ của Ban lãnh đạo các cấp ban ngành.

CLB tự hào khi được cấp giấy hỗ trợ của Cục công tác phía Nam Bộ công thương để thực hiện sứ mệnh đồng hành cùng Cộng đồng giới Doanh nhân Doanh nghiệp Việt Nam.

Hiện nay, CLB VEC đang có 6 văn phòng đại diện tại TP HCM, 1 VP đại diện tại Hà Nội và 1 văn phòng đại diện tại Mỹ nhằm hỗ trợ cho các doanh nghiệp xuất nhập khẩu hàng hoá sang thị trường Mỹ.

VEC luôn hướng đến mục tiêu mở rộng thêm nhiều văn phòng đại diện tại các quốc gia trên thế giới, để hỗ trợ các doanh nghiệp đẩy mạnh tiêu thụ sản phẩm sang thị trường quốc tế.

Ngoài ra, CLB còn phối hợp với sàn thương mại điện tử Amazon, Bộ Công Thương để hỗ trợ cho nhiều doanh nghiệp kết nối xuất khẩu thành công ra thị trường quốc tế.

Nhằm hỗ trợ cho các Doanh nghiệp kết nối, hợp tác và phát triển, đặc biệt là lĩnh vực xuất khẩu xúc tiến thương mại trong và ngoài nước, CLB Doanh nghiệp Việt Nam đã ký kết hợp tác toàn diện với các tổ chức sau:

Hội lương thực, thực phẩm thành phố Hồ Chí Minh

Phòng thương mại Công nghiệp VN chi nhánh Vũng Tàu

Hội doanh nhân trẻ thành phố Bà Rịa

Hội thiết bị y tế TP HCM

Hiệp hội nhựa TP HCM

Hiệp hội Doanh nghiệp Việt Nhật

Phòng thương mại và công nghiệp Nam GUJARAT Ấn Độ

Hiệp Hội Doanh nghiệp Trung Quốc tại Việt Nam

Tổng lãnh sự quán nước Cộng hoà Phillipines tại VN

Hiệp hội Doanh nghiệp Ấn Độ INCHAM tại VN

Hiệp hội doanh nghiệp indonesia tại Việt Nam

Trung tâm trọng tài thương mại TP HCM

Hội Hữu Nghị Việt Nam Đông Nam Á TP HCM

Trung tâm xúc tiến đầu tư thương mại du lịch tỉnh Bình Phước

Hội doanh nghiệp Phú Nhuận

Trong thời gian vừa qua, đại diện BCH CLB cũng đã có buổi làm việc thân mật với các tổ chức sau nhằm hỗ trợ kết nối xúc tiến thương mại, xuất nhập khẩu trong nước và quốc tế:

Tổng Lãnh Sự Quán Trung Quốc tại Việt Nam.

Chủ tịch Hiệp Hội Doanh Nghiệp Indonesia tại Việt Nam

Tổng lãnh sự Cộng Hoà Belerus tại Việt Nam

Phó Tổng lãnh sự Hà Lan tại Việt Nam

Đến với các sự kiện của CLB Doanh Nghiệp Việt Nam tổ chức, tất cả các quý khách mời trong và ngoài CLB đều được tham gia chương trình hoàn toàn miễn phí. Các doanh nghiệp được trưng bày sản phẩm, giao thương kết nối, quảng bá thương hiệu trên các kênh truyền thông nhằm lan toả giá trị cho sản phẩm Việt đến với thị trường trong nước và quốc tế.

Cho đến nay, VEC đã tổ chức 30 sự kiện kết nối giao thương và đã có nhiều hợp đồng của các doanh nghiệp được ký kết thành công. Đây còn là cơ hội để liên kết các Doanh nghiệp cùng nhau giao lưu, học hỏi kinh nghiệm quản trị kinh doanh, cập nhật thường xuyên tình hình kinh tế trong và ngoài nước kịp thời, nhanh chóng qua các chủ đề toạ đàm hữu ích với các diễn giả giàu kinh nghiệm.

CLB Doanh nghiệp Việt Nam còn hướng đến các hoạt động thiện nguyện vì xã hội và cộng đồng. Vào tháng 10 năm 2020,VEC đã ủng hộ hàng ngàn phần quà cho đồng bào miền Trung vùng lũ bị ảnh hưởng bởi thiên tai.

Giữa thời điểm đại dịch Covid 19 hoành hành, đại diện BCH CLB đã trao tặng hơn 6000 phần thuốc và hơn 300 phần quà cho bệnh nhân covid, tổng trị giá lên đến hơn 2 tỷ đồng.

Hàng năm, CLB còn đồng hành cùng Quỹ học bổng VỪ A DÍNH VÀ CLB VÌ HOÀNG SA TRƯỜNG SA THÂN YÊU cấp học bổng cho các em học sinh nghèo vượt khó.

Để có được những thành công trên chặng đường phát triển trong tương lai, CLB Doanh nghiệp VN xin được chân thành cảm ơn sự ủng hộ và đồng hành của tất cả các quý doanh nhân, doanh nghiệp trong suốt thời gian vừa qua.

Chúng tôi hi vọng luôn nhận được sự cộng hưởng và kết nối của tất cả Quý doanh nhân, doanh nghiệp khắp nơi trong và ngoài nước để cùng nhau tạo ra một cộng đồng doanh nhân doanh nghiệp Việt Nam phát triển bền vững, vươn tầm quốc tế và ngày càng lan tỏa nhiều giá trị tốt đẹp

CLB DOANH NGHIỆP VIỆT NAM – SỨ MỆNH KẾT NỐI VÀ PHÁT TRIỂN
https://youtu.be/hGZCPXBgbv4



Chia sẻ:

2023-09-26 20:51

GIỚI THIỆU TỔNG QUAN WELCOME TO ASEAN BUSINESS CLUB

Câu lạc bộ doanh nhân ASEAN là một tổ chức xã hội, do Hội nghiên cứu khoa học về Đông Nam Á ra quyết định thành lập số: 30-2/QĐ-TWH, ngày 20/03/2023

2023-09-26 20:04

Hội nghị “Hội đồng Các dòng họ Việt Nam và Câu lạc bộ Doanh nhân”

Cầu nối giao thoa văn hóa các dòng họ Việt Nam

2023-09-26 21:31

Lễ công bố Quyết định thành lập Câu lạc bộ Doanh nhân Đông Nam Á

Chủ tịch Nguyễn Thanh Hoàn và Phó Chủ tịch Phạm Quốc Khánh đón nhận Quyết định thành lập CLB Doanh nhân Đông Nam Á.

2022-12-23 11:34

BÁCH GIA VIỆT - TẠO CÂY GIA PHẢ DÒNG HỌ SỐ 1 VIỆT NAM

Chúng tôi luôn nỗ lực phấn đấu, cống hiến và ý thức được sứ mệnh thiêng liêng này, mong được chia sẻ ứng dụng tới các dòng họ Việt Nam và trên thế giới.

2023-09-26 20:14

CLB DOANH NGHIỆP VIỆT NAM – SỨ MỆNH KẾT NỐI VÀ PHÁT TRIỂN

CLB tự hào khi được cấp giấy hỗ trợ của Cục công tác phía Nam Bộ công thương để thực hiện sứ mệnh đồng hành cùng Cộng đồng giới Doanh nhân Doanh nghiệp Việt Nam

  • Color

  • Dark

  • RTL