Chào bạn đến với Bách Gia Việt! Hãy khám phá và kết nối với nguồn gốc gia đình của bạn thông qua các tài liệu, hình ảnh và câu chuyện đáng nhớ.
Chúng tôi là nơi bạn có thể theo dấu nguồn gốc và kết nối với câu chuyện gia đình của bạn.
Bách Gia Việt giúp bạn nắm vững nguồn gốc của bạn và tạo kết nối đáng trân trọng giữa thế hệ trước và sau.
Tìm hiểu về nguồn gốc và lịch sử gia đình của bạn qua các tài liệu, hình ảnh và thông tin chi tiết.
Tạo nên một kho tàng kỷ niệm gia đình với Bách Gia Việt, nơi mà câu chuyện của bạn được bảo tồn và truyền tới thế hệ tương lai.

Sàn giao dịch CS9 – Cuộc cách mạng thời đại số hóa

Sàn giao dịch CS9 – Cuộc cách mạng thời đại số hóa

  • 2022-12-23 14:17

Sàn giao dịch CS9 – Cuộc cách mạng thời đại số hóa

GIỚI THIỆU VỀ SÀN GIA0 DỊCH CS9

Với tầm nhìn về tiểm năng của tổng tài sản kỹ số trên toàn thế giới, CS9 Exchangeđược thành lập không chỉ như một sàn giao dịch mà còn mong muốn tạo nên một cuộc cách mạng kỹ thuật số trên quy mô toàn cầu và mang lại giá trị lớn cho cộng đồng.

Các thành viên thuộc CS9 Foundation bao gồm: CSE30 Foundation - Mr. Vitor- đại diện Công ty CSE Singapore; PISUT LOGISTICS - Mr Noman - một trong những nhà cung cấp dịch vụ kho bãi tốt nhất với hệ thống kho bãi thông minh tại khu vực Laem Chabang; EUROSIA - Dr Ann - chuỗi hệ thống 42 công ty các ngành: Giáo dục, Y tế, Khách sạn cao cấp, dịch vụ, thương mại, bán lẻ..; ICAREBASE - Dr. Kampon - nền tẳng dịch vụ chăm sóc sức khỏe cá nhân hóa đầu tiên tại Việt Nam; ONE WORLD FINTECH DUBAI - Mr Edward Ng -Chairman – One Word Fintech Dubai Executive Director, Managed Asset Tokennization; NPF -Mr. Tips - Nông nghiệp xanh trong thời đại số; SRI CAPITAL-Mr Don-nơi chắp cánh cho giấc mơ công nghệ ứng dụng với 26 khoản dầu tư huy dộng dược tổng cộng 45,2 triệu USD;..

Sàn giao dịch CS9 – Cuộc cách mạng thời đại số hóa

Trên nền tảng ứng dụng này, người sử dụng sẽ có cơ hội ứng dụng những đổi mới công nghệ để biến ước mơ của họ thành hiện thực. CS9 Exchange chấp nhận các tài sản hữu hình và vô hình bao gồm các tài sản thông minh.

Việc từ chối và bỏ qua cuộc cách mạng số hoá có thể dẫn dến rủi ro về nguồn lực toàn cầu và mất vị thế chủ động trong một thị trường đầy biến động như hiện nay.

CUỘC CÁCH MẠNG TRŨNG THỜI ĐẠI SỐ HOÁ

Với tấm nhìn và tiềm năng như vậy, CS9 Exchange không chỉ đơn thuần dừng lại là một sàn giao dịch, mà các dự án của CS9 Exchange còn hướng tới nền thương mại diện tử, thực hiện giao dịch từ online đến offline, mạng xã hội, thế giới ảo, ngân hàng kỹ thuật số và thông tin dữ liệu.

CS9 Exchange tập trung vào việc mang đến một nền tẳng giao dịch hoàn thiện, đáng tin cậy, đơn giản và nhanh chóng bằng việc ứng dụng những công nghệ hàng đầu thế giới, để mọi người có thể thực sự cảm thấy an toàn, tin tưởng khi sử dụng.

NHỮNG THÁCH THỨC

Hiện tại, trên thế giới có rất nhiều sàn tập trung vào giao dịch tiền, cổ phiếu hoặc hàng hoá. Vì vậy, cuộc cạnh tranh khốc liệt giữa các sàn giao dịch là điều tất yếu. Tất cả các sàn giao dịch đều đang cố gắng duy trì khối lượng giao dịch và tìm cách chiếm lĩnh hết thị trường. Thế nên việc chống gian lận, chống tranh chấp, chống rửa tiền, chống hàng giả, chống tem giả,... và định giá tài sản của hệ thống bên thứ 3 là những thách thức dược dặt ra trước hết cho tất cả các nhà đầu tư và nhiều lĩnh vực khác.

ĐIỂM NỔI BẬT CỦA SÀN BIA0 DỊCH CS9

Cuộc cách mạng về công nghệ Blockchain đã vượt qua mong đợi của nhân loại. Những đặc tính của công nghệ Blockchain như phân cấp, phân tán dữ liệu, tính bất biến đổi dữ liệu, giới hạn số lượng, phi tập trung, ẩn danh và hợp động thông minh,... đã làm cho Bitcoin và Ethereum loại bỏ hoàn toàn hệ thống trung gian cồng kềnh.

Tiếp nối sự thành công của Blockchain 1.0 (BTC) và Blockchain 2.0 (FTH), Công ty CSE SG PTE LTD tại Singapore đã cho ra đời nền tảng Blockchain 3.0 (CSE30) và SmartContract 2.0 sau hơn 4 năm nghiên cứu và phát triển.

Tài sản kỹ thuật số tồn tại ở dạng nhị phân cung cấp quyền sử dụng cho người dùng; nó có thể là mọi thứ, từ tập tin GIF cho đến tài liệu hay bất cứ loại dữ liệu nào. Những nội dung dó thường được lưu trữ trên các thiết bị kỹ thuật số: Bao gồm máy tính, điện thoại di động, trình phát đa phương tiện...

CƠ HỘI

CS9 số hoá các dòng tài sản và cho phép thực hiện giao dịch dựa trên các tài khoản số. Sàn giao dịch hoạt động trên giao thức peer-to-peer phi tập trung (giữa các đối tượng tham gia chứ không phải với sàn). CS9 là môi trường để nhà đầu tư tham gia giúp tạo khả năng phục hồi vượt trội cho các cá nhân/tổ chức; giúp nhà đầu tư đạt được sức mạnh trong cộng đồng; góp phần nâng cao nền tảng tài chính tự do và tạo sự ổn định tài chính cho cộng đồng.

Trong giai đoạn 1, CS9 sẽ làm việc với 9 tập đoàn chiến lược, trong đó nổi bật là: Bangkok Assay Thailand, đơn vị dã được công nhận rộng rãi trong số các nhà cung cấp hàng dầu trong ngành trang sức Thái Lan với hơn 32 năm kỉnh nghiệm; SRI Singapore - Công ty quản lý quỹ đầu tư về thanh toán bù trừ; và IPP Tanzania.

- Giới thiệu về dịch vụ C2C Lending trên CS9

C2C Lending là cụm từ viết tắt của Client to Cliend Lending, có nghĩa là khách hàng vay của khách hàng (vay mượn lẫn nhau), hay vay ngang hàng.

Đặc điểm:

C2C Lending là dịch vụ cho vay ngang hàng, trực tiếp giữa các người dùng với nhau. CS9 chỉ là trọng tài trung gian để đảm bảo việc cho vay diễn ra an toàn.

Người vay và người cho vay giao dịch thông qua tài sản số quy ra CSE và USDT.

Người cho vay sẽ được định giá vốn gốc bằng USDT, sau dó quy dối sang CSE và chuyển cho người vay.

Người đi vay phải bảo lãnh cả vốn lẫn lãi bằng tài sản số quy ra CSE,

5 Người cho vay có quyền quy dịnh lãi suất cho vay tính theo ngày. Người đi vay có thể chọn người cho vay có lãi suất thấp nhất.

Người cho vay có quyền định mức phạt tính theo tỷ lệ % hợp dồng nếu người đi vay tất toán trước hạn.

Người cho vay sẽ được nhận tiền lãi hàng ngày, quy đổi ra CSE.

Khi đến hạn thanh toán, người cho vay sẽ nhận được tiền gốc (USDT) quy đổi ra CSE tại thời điểm nhận vốn.

Ví dụ: Nếu bạn cho vay 100USDT tại thời diễm thanh toán thì ngoài khoản lãi hàng ngày tính ra CSE, đến khi hết hạn bạn sẽ nhận được phần gốc là 100USDT quy đổi ra CSE (không phụ thuộc vào sự biến dối giá CSE).

Việc cho vay được đánh giá là an toàn: Không lo bị phá hợp đồng hoặc bị bùng nợ, vì hệ thống đã khóa siết tài sản bảo lãnh và sẵn sàng trả lại người cho vay nếu hợp đồng bị phá; lãi suất cao (bạn có thể vào trải nghiệm); không phải lo lắng vì sự lên xuống bất thường của đồng CSE vì tài sản gốc được tính bằng USDT. Thực tế, nếu dồng CSE càng xuống giá thì người cho vay càng có lợi (càng kiếm được nhiều CSE)./.

---------------------

Đinh Hoàng Phúc

Chia sẻ:

2023-10-06 23:21

Dinh Thự họ Nông Việt Nam

Dinh thự dòng họ Nông ở Bảo Lạc có giá trị lịch sử, văn hóa to lớn, là công trình kiến trúc cổ độc đáo, cảnh quan đẹp cần được gìn giữ, bảo tồn và phát huy.

2022-12-23 15:46

Vượt sóng bay xa với hành trình đi tìm kho báu vô tận

Vượt sóng bay xa với hành trình đi tìm kho báu vô tận

2022-12-23 14:51

PHAN NGỌC VŨ – Người mang Blockchain thế hệ thứ 3 làm thay đổi cuộc số

PHAN NGỌC VŨ – Người mang Blockchain thế hệ thứ 3 làm thay đổi cuộc sống

2022-12-23 11:34

BÁCH GIA VIỆT - TẠO CÂY GIA PHẢ DÒNG HỌ SỐ 1 VIỆT NAM

Chúng tôi luôn nỗ lực phấn đấu, cống hiến và ý thức được sứ mệnh thiêng liêng này, mong được chia sẻ ứng dụng tới các dòng họ Việt Nam và trên thế giới.

2022-12-23 15:48

Một người lính kiên trung bất khuất mang họ Nguyễn

Một người lính kiên trung bất khuất mang họ Nguyễn

2022-12-23 14:55

Trần Nhân Tông và tư tưởng phật giáo cốt lõi để ại cho hậu thế

Trần Nhân Tông và tư tưởng phật giáo cốt lõi để ại cho hậu thế

2022-12-23 14:29

Một công nghệ tư duy không thể thiếu để chuyển đổi số thành công

Một công nghệ tư duy không thể thiếu để chuyển đổi số thành công

2024-03-06 09:05

HỘI ĐỒNG CÁC DÒNG HỌ VIỆT NAM - TINH HOA CÁC DÒNG HỌ VIỆT NAM

HỘI ĐỒNG CÁC DÒNG HỌ VIỆT NAM - TINH HOA CÁC DÒNG HỌ VIỆT NAM

2022-12-23 14:06

Top 5 cây thuốc nam trị bệnh gan hiệu quả nhất

Top 5 cây thuốc nam trị bệnh gan hiệu quả nhất

2023-09-20 09:09

MẪU QUY ƯỚC DÒNG TỘC

Quy ước dòng tộc là tôn chỉ, mục tiêu hướng thiện cho mọi cá nhân, gia đình, dòng họ

2022-12-23 14:41

Đức Phật hoàng Trần Nhân Tông với Phật giáo Việt Nam

Đức Phật hoàng Trần Nhân Tông với Phật giáo Việt Nam

2023-09-20 14:46

NGUỒN GỐC HỌ NÔNG VIỆT NAM

Họ nông là đại diện cho sự cần mẫn, Chân chất được Thần Nông nhận làm con và được Thần che chở.

  • Color

  • Dark

  • RTL