Chào bạn đến với Bách Gia Việt! Hãy khám phá và kết nối với nguồn gốc gia đình của bạn thông qua các tài liệu, hình ảnh và câu chuyện đáng nhớ.
Chúng tôi là nơi bạn có thể theo dấu nguồn gốc và kết nối với câu chuyện gia đình của bạn.
Bách Gia Việt giúp bạn nắm vững nguồn gốc của bạn và tạo kết nối đáng trân trọng giữa thế hệ trước và sau.
Tìm hiểu về nguồn gốc và lịch sử gia đình của bạn qua các tài liệu, hình ảnh và thông tin chi tiết.
Tạo nên một kho tàng kỷ niệm gia đình với Bách Gia Việt, nơi mà câu chuyện của bạn được bảo tồn và truyền tới thế hệ tương lai.

GIỚI THIỆU VỀ TÍNH NĂNG BÁCH GIA VIỆT

GIỚI THIỆU VỀ TÍNH NĂNG BÁCH GIA VIỆT

  • 2022-12-23 15:42

Trân trọng giới thiệu Bách Gia Việt

TỔNG QUAN TÍNH NĂNG WEB & APP BÁCH GIA VIỆT.

CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ THƯƠNG MẠI VÀ CÔNG NGHỆ ĐẠI PHÁT

Mã số thuế: 5000895328

Điện thoại: 0869 972 568 Website: bachgiaviet.com.

Email: bachgiaviet.vn@gmail.com

• Giới thiệu (bao gồm cả web và app) với các nội dung sau đây:

1. Người dùng.

● Đăng ký tài khoản miễn phí sử dụng số điện thoại - mật khẩu.

● Đăng nhập.

● Quên mật khẩu → Đặt lại mật khẩu.

● Hồ sơ cá nhân.

● Cập nhật hồ sơ cá nhân.

● Đổi mật khẩu.

● Đăng xuất.

         2. Cây gia phả.

● Tạo cây gia phả mới, người tạo cây gia phả mặc định được hiểu là trưởng dòng tộc.

● Trưởng tộc có chức năng thêm thành viên mới trong dòng tộc vào cây gia phả dòng họ ở vị trí bất kỳ trên, dưới trong dòng tộc gồm: các mối quan hệ: cha, con, anh/em, vợ/chồng.

● Trưởng tộc khi thêm 1 người dùng vào cây gia phả nhưng trùng với 1 người dùng đã tồn tại ở cây gia phả khác, hệ thống sẽ hỏi trưởng tộc có muốn gộp cây gia phả của mình vào cây đã có hay không. Nếu trưởng tộc đồng ý thì sau khi gộp sẽ mất quyền trưởng tộc, lúc này người trưởng tộc của cây được gộp vào sẽ có 1 trưởng tộc duy nhất.

● Người dùng không phải trưởng tộc chỉ được phép thêm vợ/chồng và con. Nếu muốn thêm ở các vị trí khác cần liên hệ nhờ trưởng tộc thêm giúp.

● Khi người dùng xem cây gia phả, mặc định vị trí chính giữa sẽ là người dùng đang đăng nhập.

● Có ô tìm kiếm cho phép nhập họ, tên hoặc số điện thoại để tìm kiếm thành viên trên cây gia phả.

         3. Danh thiếp thông minh.

● Mỗi người dùng sau khi đăng nhập sẽ nhìn thấy chức năng tạo danh thiếp thông minh liên kết với website Trang Vàng Doanh Nhân với các lựa chọn:

● Chỉ tạo danh thiếp online: Được cấp link riêng danh thiếp, mã QR Code để quét truy cập vào danh thiếp. Sau khi khởi tạo danh thiếp có thể cập nhật thông tin cá nhân và chỉnh sửa thông tin trong danh thiếp.

● Mua danh thiếp thông minh NFC: Chọn 1 mẫu thẻ có sẵn mà Website Trang Vàng Doanh Nhân đang cung cấp, có đầy đủ chức năng như việc tạo danh thiếp online nhưng sẽ nhận thêm thẻ từ NFC.

● Dữ liệu danh thiếp liên kết với website: Trang Vàng Doanh Nhân. Giao diện danh thiếp online cũng sử dụng giao diện hiện tại có sẵn của web: Trang Vàng Doanh Nhân.

         4. Web riêng của dòng tộc.

● Trưởng tộc được cung cấp chức năng, cho phép tạo trang web riêng chạy trên tên miền phụ (subdomain). Đây là trang web bán hàng hiển thị tất cả sản phẩm mà admin đã đăng lên. Cho phép khách vãng lai, người dùng trong tộc và trưởng tộc mua hàng.

● Trưởng tộc có thể đổi logo, đổi màu chủ đạo trang web dòng họ, cập nhật thông tin liên lạc của trang web dòng họ.

● Trưởng tộc có thể nhập vào tên miền để cài đặt cho trang web chạy trên tên miền riêng. Khi đó, trưởng tộc sẽ có thêm chức năng để đăng bài viết, gửi kèm lên hình ảnh, video Youtube để các thành viên của dòng tộc có thể theo dõi. Các nội dung do trưởng tộc đăng lên chạy trên tên miền riêng do trưởng tộc sở hữu và tộc đó sẽ chịu trách nhiệm với các nội dung này.

        5. Mua sắm giảm giá và tích lũy quỹ dòng tộc.

● Admin tạo chuyên mục sản phẩm và đăng sản phẩm.

● Tất cả các trang web của tất cả dòng tộc đều bán chung 1 nguồn sản phẩm do admin đăng lên.

● Mỗi trang web của từng dòng tộc có dữ liệu người dùng riêng, dữ liệu đơn hàng riêng, các thống kê riêng của dòng tộc và không liên quan nhau.

● Mỗi tài khoản người dùng có các ví gồm:

● Ví mua hàng: Chỉ dùng để mua hàng, không được phép rút ra.

● Ví quỹ cá nhân: Hoa hồng và chiết khấu sẽ cộng vào ví này. Người dùng được phép chuyển số dư từ ví này sang ví mua hàng hoặc ví cá nhân của thành viên trong dòng họ, lập lệnh rút tiền về tài khoản ngân hàng của mình.

● Ví quỹ dòng tộc: Quỹ chung của cả dòng tộc, người dùng trong dòng tộc chỉ được xem số dư và lịch sử giao dịch, trưởng tộc mới được lập lệnh chuyển sang ví mua hàng hoặc rút về tài khoản ngân hàng.

● Trưởng tộc có chức năng tạo đơn nhập hàng, sử dụng số dư ví mua hàng hoặc chuyển khoản thanh toán để nhập hàng từ admin. Tất cả hàng nhập về sẽ cộng vào kho hàng của dòng tộc. Mỗi dòng tộc và có 1 kho hàng chung thống kê số lượng sản phẩm tồn kho cho dòng tộc đó, mục đích là quản lý số lượng sản phẩm tồn.

● Trưởng tộc được cung cấp chức năng để quản lý dữ liệu tồn kho, kiểm tra số lượng của từng loại sản phẩm trong kho.

● Cho phép cả khách vãng lai và người dùng của các dòng tộc thêm sản phẩm vào giỏ hàng để đặt mua hàng. Khách vãng lai sẽ mua theo giá bán lẻ còn người dùng của các dòng tộc sẽ mua theo giá đã chiết khấu (30% hoặc con số khác do admin cài đặt riêng cho từng dòng tộc).

● Khi người dùng của 1 dòng tộc mua hàng và trưởng tộc giao hàng thành công thì hệ thống sẽ trích ra 4% cộng vào ví quỹ cá nhân của trưởng tộc, 8% cộng vào ví quỹ dòng họ (con số 4%, 8% admin có thể cài tăng, giảm đặt riêng cho từng dòng tộc).

● Nếu đơn hàng đã thanh toán nhưng tồn kho của dòng tộc không đủ để giao hàng thì web sẽ báo cho admin biết thông tin để liên hệ với trưởng tộc yêu cầu nhập thêm hàng. Nếu trưởng tộc không nhập thêm hàng thì admin có thể chuyển đơn hàng trực tiếp cho khách hàng, khi đó đơn hàng % sẽ không cộng đến quỹ dòng tộc nữa.

● Quỹ chung của dòng tộc khi giao dịch có lịch sử cộng trừ rõ ràng và tất cả người dùng của dòng tộc đều có thể xem được.

● Trưởng tộc được cung cấp chức năng lập lệnh rút tiền ra khỏi quỹ tích lũy của dòng tộc, gửi kèm lên lý do rút tiền và ảnh chụp biên lai chi (nếu có) để giải thích thêm về lý do rút.

● Admin sẽ kiểm tra được danh sách lệnh rút, tiến hành duyệt lệnh và chuyển tiền cho trưởng tộc và xác nhận đã rút.

● App sẽ có 95% các chức năng mà web có (một số chức năng đặc thù của riêng web mà App sẽ không chạy được nên cần phải loại bỏ).

● App sẽ có thêm chức năng thông báo (notification).

● Miễn phí up load app lên App Store và Google Play.

Đặc Điểm Nổi Bật:

● Lập trình chuẩn SEO, nâng cao khả năng xuất hiện trên các công cụ tìm kiếm.

● Responsive web design để website hoạt động tốt trên cả PC, laptop, tablet và smartphone.

● Hỗ trợ cài đặt địa chỉ email theo tên miền.

● Liên kết các mạng xã hội, tích hợp like - share - comment theo yêu cầu.

● Tích hợp sẵn thống kê truy cập Google Analytics.

● Khai báo với Google Search Console, liên kết dữ liệu giữa Google Search Console và Google Analytics.

● Bảng điều khiển tiếng Việt dễ sử dụng, có bộ lọc và sắp xếp nâng cao.

     6. Quan điểm chung về gia phả dòng tộc.

• Gia đình là một thiết chế văn hóa - xã hội đặc biệt, nơi sản sinh, nuôi dưỡng và hình thành nhân cách con người. Những giá trị tốt đẹp của gia đình không bị mất đi mà ngày càng được bồi đắp thêm những giá trị mới, tạo điểm tựa, sức mạnh tinh thần, hướng con người đến những giá trị tốt đẹp của chân, thiện, mỹ. Gìn giữ, vun đắp hệ giá trị gia đình Việt Nam có ý nghĩa đặc biệt quan trọng, góp phần hình thành lịch sử bậc tiên nhân và kế thừa cho con cháu.

• Phàm là kẻ hậu tiến phải có chí noi theo bậc tiền nhân. Dù hôm nay dù mai sau, hãy kế thừa chép nối các đời mãi mãi, để nhờ ơn oai linh phù trì của đấng Thượng thần. Thừa hưởng phúc trạch di lại của chư vị tổ tiên mà đời đời khoa giáp, đời đời công hầu, đời đời khanh tướng. Đời đời con cháu trường tồn cùng trời đất.

• Gia phả giúp không bị mất gốc, không bị khuyết phả, tránh trường hợp phạm húy. Trên báo đáp ơn đức tiên nhân, dưới giúp con cháu trường tồn cùng dòng họ uy linh, tự thân sống vui - khỏe - có ích

• Gia phả dòng họ được xem như là một cuốn sử ký trọn vẹn của một dòng họ. Nó rất quan trọng và không thể thiếu trong suốt quá trình hình thành và phát triển của một dòng họ. Gia phả dòng họ giúp kết nối các thành viên trong dòng tộc lại với nhau. Dù ở bất kỳ nơi đâu và đang làm công việc gì. Giúp cho quá trình phát triển và phát huy các truyền thống uống nước nhớ nguồn tốt đẹp của các thành viên trong cùng một dòng họ, trên tất cả mọi phương diện đời sống.

• Số hóa ghi chép tài liệu, lưu trữ cá nhân, gia đình, dòng họ. tạo mỗi quan hệ gần gũi, có phả ký, phả hệ và phả đồ kết nối kịp thời giữa các thành viên trong dòng họ dễ dàng tìm kiếm nhau, đoàn kết, giúp đỡ lẫn nhau, tạo thêm mỗi quan hệ gắn kết.

• Chúc các trưởng dòng họ và thành viên các dòng họ đoàn kết, thân ái, giúp đỡ nhau cùng nhau tiến bộ, cùng nhau hưởng ân phúc của các bậc tiên nhân.


Chia sẻ:

2023-09-27 05:29

Lễ trao quyết định cơ cấu nhân sự hội đồng các dòng họ Việt Nam

Nhân sự quyết định sự thăng hoa của hội đồng các dòng họ Việt Nam

2022-12-23 14:56

Chủ tịch Hồ Chí Minh – Hiện thân của công lý

Chủ tịch Hồ Chí Minh – Hiện thân của công lý

2022-12-23 15:18

HỌ BÙI VIỆT NAM

Dòng họ Bùi với người khởi sắc hoa lam

2022-12-23 14:17

Sàn giao dịch CS9 – Cuộc cách mạng thời đại số hóa

Sàn giao dịch CS9 – Cuộc cách mạng thời đại số hóa

2022-12-23 15:48

Một người lính kiên trung bất khuất mang họ Nguyễn

Một người lính kiên trung bất khuất mang họ Nguyễn

2022-12-23 15:43

Mô hình thích hợp trong việc phục vụ chăm sóc sức khỏe ngắn hạn cho co

Mô hình thích hợp trong việc phục vụ chăm sóc sức khỏe ngắn hạn cho con người

2022-12-23 13:57

Bánh cuốn - Món ăn truyền thống dân tộc

Bánh cuốn - Món ăn truyền thống dân tộc

2022-12-23 12:03

Mùa Xuân nghe em hát

Mùa Xuân nghe em hát

2023-09-22 09:27

Văn hóa dòng họ

Họ Lê, họ Nguyễn, họ Phùng, họ Đào, họ Mai, họ Trịnh, họ Đỗ, họ Bùi... và nhận ra rằng, văn hóa dòng họ như một dòng sông lớn ngày đêm cuồn cuộn chảy.

2022-12-23 15:53

Kiến trúc và lễ hội đình Chèm

Kiến trúc và lễ hội đình Chèm

2022-12-23 16:04

Biểu tượng ngưởi mẹ trong tục thờ mẫu ở Việt Nam

Biểu tượng ngưởi mẹ trong tục thờ mẫu ở Việt Nam

2022-12-23 14:48

Bùi Huy Vọng – Người con dân tộc Mường, say mê khảo cứu,sưu tầm,...

Bùi Huy Vọng – Người con dân tộc Mường, say mê khảo cứu,sưu tầm, bảo tồn và phát triển Văn hóa dân gian Mường

  • Color

  • Dark

  • RTL